Trang

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Bùi Thị Minh hằng-Nổi tiếng hay là sự tai tiếng

Posted by hosodanchu


Thời gian gần đây, cái tên Bùi Thị Minh Hằng đã không còn xa lạ đối với nhiều người, nói một cách mỉa mai thì : Bùi Hằng đã trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Thế nhưng, ít ai biết được rằng đằng sau cái sự “nổi tiếng” ấy của Hằng là cả một công nghệ lăng xê hoàn hảo. Đó là công nghệ tạo nên những scandal đầy tai tiếng nhằm thu hút sự chú ý của nhiều người, làm cho nhiều người biết đến cái tên của Hằng. Nói cách khác: Bùi Hằng đã trở thành người nổi tiếng một cách đầy tai tiếng.

  Trong những lần tham gia biểu tình trái pháp luật, Hằng đã nổi lên như một hiện tượng không chỉ bởi gương mặt phè phởn, thân hình đẫy đà mà còn bởi những phát ngôn gây sốc của mình. Theo Hằng thì: “Biểu tình là để thể hiện lòng yêu nước”, vậy nên “đã yêu nước thì phải đi biểu tình”. Ôi! vậy hoá ra Hằng cũng là người yêu nước đấy chứ! Mà không, nói như vậy chưa đủ. Phải nói là Hằng là một người cực kì yêu nước; Hằng yêu nước đến phát cuồng, phát dại; Hằng yêu nước đến mức độ phải lập đàn cầu nguyện cho Trung Quốc mang quân sang đánh Việt Nam kia mà.

   Gấn đây,dường như nhận thấy lượng “fan hâm mộ” mình đang giảm sút một cách nghiêm trọng, Hằng không ngừng tung ra những chiêu bài mới là những phát ngôn và hành động gây sốc nhằm tạo nên scandal mới, để tạo thêm “làn sóng tai tiếng” cho mình. Có lẽ phát ngôn gây được chú ý nhất của Hằng chính là phát ngôn về kế hoạch tự thiêu. Theo như Hằng bộc bạch thì bây giờ dân oan ở Việt Nam nhiều quá, khổ quá nên Hằng quyết định sẽ “tự thiêu vì dân oan”. Ôi! Thật là một phát ngôn gây sốc. Nó thật giống với những phát ngôn của mấy cô nàng ca sĩ hay người mẫu tuyên bố khỏa thân vì môi trường… Vậy mà, nực cười thay có không ít những nhà “dân chủ tự phong” lại đi tin vào lời tuyên bố đó của Hằng và chờ đợi đến ngày “nữ tướng vì dân chủ” của họ tự thiêu. Nhưng các chiến hữu của Hằng chờ đợi mãi, đợi dài cả cổ ra mà vẫn không thấy kế hoạch “hi sinh cao cả” đó của Hằng được thực hiện. Phải chăng vì gần đây giá xăng đã tăng thêm 500đ/lít nên chị Hằng nhà ta tiếc tiền không nỡ bỏ ra để mua xăng về tự thiêu? Chậc chậc, các nhà “dân chủ cuội” của chúng ta thật là khó hiểu!

   Nói về những tai tiếng của Hằng chúng ta không thể không nhắc tới chuyện Hằng “cắn răng chịu đau” để cho đàn em của mình xăm lên vai dòng chữ “nợ nước- thù nhà”. Phải chăng vì Hằng tự nhận thấy rằng mình là món nợ của đất nước, là mối thù của những người thân trong gia đình? Điều này hoàn toàn có cơ sở đấy chứ, vì chính mẹ đẻ và các chị em gái của Hằng đã làm đơn tố cáo Hằng về tội “bất nhân-bất hiếu-bất nghĩa” để cho Hằng bị đưa vào trại phục hồi nhân phẩm kia mà. Không hiểu Hằng đã làm nên những chuyện tày đình gì đối với gia đình mà khiến cho họ phải quay lưng lại với Hằng đến mức như thế. “Một giọt máu đào hơn ao nước lã” thiết nghĩ, nếu  những người thân của mình mà đối xử với mình như vậy chắc nhiều người phẫn uất đến mức phải tự tử mất. Thế nhưng, đối với Hằng thì khác, Hằng vẫn sống vui, sống phè phỡn cuộc sống của một đại gia, một dân anh chị để rồi mỗi khi có dịp thì lại tiếp tục “tai tiếng hơn”. Sức chịu đựng của Hằng hay nói đúng hơn là khả năng “chịu nhục” của “chị Hằng” nhà ta thật là khủng khiếp.

   Gần đây, có một cô gái đã lên tiếng tố cáo mẹ đẻ của mình là Bùi Thị Minh Hằng “thuê người hiếp dâm cô” ??? Bùi Hằng ơi! Tại sao lại đến cơ sự này? Dù gì thì đó cũng  là đứa con mà chị dứt ruột đẻ ra cơ mà, tại sao đến cả con ruột của mình mà chị cũng phải áp dụng thói hành xử côn đồ của dân giang hồ như thế? Lời đồn về “Hằng giang hồ”, “Hằng cà phê”, “Hằng cặp bồ” quả thật không sai. Thường nghe “đến hổ dữ cung không ăn thịt con” vậy mà chị Hằng đã vượt qua giới hạn của cả loài ác thú để đứng đầu danh sách những kẻ không tha cả con đẻ của chính mình.

   Về mặt xã hội, Hằng là một dân anh chị- một gái giang hồ; về mặt gia đình, Hằng là một người con bất hiếu, là người mẹ mất nhân tính. Như vậy, thử hỏi Hằng có tư cách gì để lên tiếng về nhân chủ, về nhân quyền? Vậy mà không hiểu sao một số nhà “dân chủ tự phong” cả trong nước và ngoài nước không ngừng ca tụng, tung hô Hằng, phong cho Hằng là “nữ tướng”, bầu chọn Hằng là “nhân vật của năm”… Phải chăng là các vị ấy cũng giống như Hằng, là những “trí thức”, “dân chủ cuội” chỉ biết tự sướng cho chính mình và tự sướng cho đồng bọn? Những người đại diện cho một “nền dân chủ”, “tiến bộ” của đất nước Việt Nam là đây sao? Họ chỉ có thế thôi hay sao? Tương lai cho một “nền dân chủ” ở Việt Nam như lời họ vẫn thường rêu rao phụ thuộc vào lớp người này đấy ư? Thật đáng buồn thay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét